Bull

Hverjum dettur nú í hug að þessi skoðanakönnun gæti staðist að Vinstri Grænir fengju yfir 32% atkvæða ef kosið yrði núna. Það eru minnsta kosti 15% af þessu fólki sem aldrei myndu þora að kjósa Vinstri Græna. En þetta er ágætis hótun til hinna flokkanna á,að ef ekki verður bót á stjórnarfarinu og siðleysinu íslenskri pólitík þá gæti farið illa. Ég er eiginlega alveg hissa að Vinstri Grænir skuli hafa áhuga á að taka yfir óhroðann. Ég held að V-G ættu að vanda sig betur og ég sé ekki betur að þeir séu að komast í hóp hinna spillingarflokkanna. Það myndi verða pólitískt sjálfsmorð. Ég skal taka fram að ég hef kosið V-G í undan förnum kosningum en ef þeir ætla að fara að taka við gumsinu geta þeir gleymt atkvæði mínu.Það væri óskandi að hægt væri að mynda hér öfluga hreyfingu með siðferðið í lagi , sem gæti komið á fót nýju og réttlátu Íslandi. B.G.
mbl.is Fylgi VG mælist rúmlega 32%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Baldur Guðmundsson
Baldur Guðmundsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband