heilabilun

Mig langar að tala aðeins um hversu lokaður maður getur verið annað slagið ef svo ber undir. Konunni minni þykir ekki slæmt að segja frá þessu. En það var síðastliðið sumar að við vorum á húsbílnum okkar upp við Þórisstaðarvatn í Svínadal í einskonar útilegu ásamt að mig minnir dóttur minni og hennar fjölskyldu í fínu veðri. Við sváfum þarna við vatnið bæði vel og mikið. Um  morguninn eftir kom til mín nágranni minn í næsta bíl og spurði mig hvort ég ætti startkapla sem ég játti. Hann spurði mig hvort ég gæti gefið honum straum til að starta bílnum sínum í gang en hann hafði þá eitt út af rafgeyminum um nóttina við að keyra kæliboxið sitt svo að maturinn héldist ferskur. Þarna varð skammhlaup í heilanum á mér því að ég spurði manninn að því hvort hann gæti ekki keyrt bílinn sinn að hlið húsbílsins svo að kaplarnir næðu örugglega. Dæmigerð bilun ekki satt. Meeeeeeeeeeeeee.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Baldur Guðmundsson
Baldur Guðmundsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband